Điều 1: Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, Vinaprint hỗ trợ đổi trả hàng do lỗi sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Sai hỏng do sản xuất hoặc sai hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay quý khách.
- Chính sách đổi trả không áp dụng cho: sai màu tương đối khi so sánh màu ấn phẩm với màu trên màn hình.
2. Các bước đổi/trả hàng và hoàn tiền:
– B1: Liên hệ bộ phận kinh doanh nơi bạn đặt hàng, thông báo cho chúng tôi lý do sản phẩm hoàn trả.
– B2: Đóng gói hoàn trả sản phẩm (nếu có) về cho Vinaprint
– B3: Ngay khi nhận sản phẩm đổi trả/hoàn trả (nếu có) chúng tôi sẽ sản xuất gửi sản phẩm mới đến cho bạn hoặc hoàn tiền vào tài khoản quý khách (trường hợp hoàn trả) đã thanh toán trước đó.
Điều 2: Khi đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ, email, số điện thoại,…
– Đây là những thông tin bắt buộc, quý khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi căn cứ theo đó mà phục vụ quý khách một cách tốt nhất.
– Những trường hợp điền thiếu thông tin hoặc thông tin sai sự thật sẽ không được giải quyết.
Điều 3: Vinaprint có quyền chấp nhận in lại hoặc không in lại nếu quý khách gặp 1 trong các trường hợp sau.
Những trường hợp in lại hoặc đền bù:
– Khách hàng đã duyệt nội dung nhưng thành phẩm sai nội dung hoặc mất nét chữ so với mẫu khách hàng đã duyệt.
– Khách hàng đã duyệt màu sắc nhưng thành phẩm sai màu.
– Thành phẩm in sai quy cách in như: sai kích thước, cán màng sai,…
– Sản phẩm in của khách hàng bị các sự cố như: ướt, nấm mốc, nhăn nheo,… trong quá trình nhân viên In Việt Nam bảo quản hoặc vận chuyển.
Những trường hợp không in lại hoặc đền bù:
– Khách hàng duyệt nội dung sai nên khi thành phẩm in sai nội dung.
– Khách hàng không đưa mẫu canh màu hoặc không duyệt màu trước khi in, nên khi thành phẩm in sai lệch màu sắc.
– Thành phẩm in sai quy cách in nhưng có thể xử lý bằng kỹ thuật để khắc phục sự cố.
– Sản phẩm in của khách hàng bị các sự cố như: ướt, nấm mốc, nhăn nheo,… trong quá trình giao nhận của khách hàng và vận chuyển tại các chành xe.
Điều 3: Vinaprint không chịu trách nghiệm hoặc từ chối các đơn hàng vi phạm các mục sau:
– Cung cấp nội dung cá nhân sai hoặc cố tình spam.
– Tuyệt đối nghiêm cấm mọi nội dung in ấn tuyên truyền, chống phá và xuyên tạc chính quyền và liên quan đến chính trị.
Điều 4: Thông tin khách hàng.
– Mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra ngoài. Chúng tôi không bán hay trao đổi những thông tin này với bất kỳ một bên thứ ba nào khác.
– Như trên đã nói, mọi thông tin đăng ký của thành viên sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.