Hình nền đơn giản là một hướng tuyệt vời cho hình ảnh trang web và phương tiện truyền thông xã hội của bạn vì chúng cung cấp một phương tiện rõ ràng để hiển thị thông điệp của bạn với những người theo dõi bạn. Cần một số nguồn cảm hứng nền cho thiết kế hình ảnh tiếp theo của bạn? Chúng ta hãy xem một vài ví dụ về thiết kế background quảng cáo đẹp đơn giản mà bạn có thể sử dụng trên trang web hoặc trong chiến dịch tiếp thị của mình.
Tại sao nên chọn background quảng cáo đẹp
Tự hỏi làm thế nào để chọn một background quảng cáo đẹp cho chiến dịch tiếp thị của bạn? Hãy thử điểm qua một vài lý do sau đây nhé!
Có thể bạn quan tâm: | Dịch vụ in standee hình người giá rẻ, chất lượng |
Có thể bạn quan tâm: | Những mẫu brochure đẹp và ấn tượng |
Có thể bạn quan tâm: | Brochure là gì? |
Chuyên nghiệp và dễ phối
Thiết kế chuyên nghiệp có xu hướng sạch sẽ và đơn giản. Ngược lại, nền bận rộn, lộn xộn có thể làm cho hình ảnh của bạn trông lộn xộn—có thể khiến khách hàng tiềm năng rời bỏ thương hiệu của bạn vì họ không thể hiểu được thông điệp của bạn.
Nội dung thương hiệu của bạn phải đại diện tốt cho bạn, cho dù bạn là một công ty lâu đời hay một doanh nghiệp nhỏ đang trong giai đoạn đầu xây dựng khán giả. Một thiết kế nền đơn giản, trông chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ra nhiều tác động hơn đối với những người đi ngang qua thương hiệu của bạn.
Khi bạn sử dụng một thiết kế đơn giản cho nền của mình, việc phối hợp các yếu tố văn bản và đồ họa của bạn sẽ dễ dàng hơn. Nói cách khác, các yếu tố trong thiết kế của bạn sẽ không xung đột hoặc cạnh tranh với nền.
Có rất nhiều thành phần khác nhau đối với hình ảnh mà chúng tôi sử dụng trong hoạt động tiếp thị của mình. Việc giữ mọi thứ đơn giản sẽ dễ dàng hơn nhiều để người dùng có nhiều cơ hội tạm dừng giữa cuộn để xem hình ảnh của bạn.
Xem thêm: Mẫu portfolio design
Dễ tập trung vào nội dung quảng cáo
Thiết kế nền đơn giản giúp người dùng tập trung vào các yếu tố thiết kế cốt lõi của hình ảnh của bạn, chẳng hạn như đồ họa, biểu trưng hoặc văn bản. Rốt cuộc, bạn muốn tập trung vào lời kêu gọi hành động của mình để họ có thể hành động theo nó.
Một trong những sai lầm tồi tệ nhất mà bạn có thể mắc phải trong hoạt động tiếp thị là khiến người dùng mất tập trung vào bước tiếp theo mà bạn muốn họ thực hiện tiếp theo và đó chính xác là những gì hình ảnh được thiết kế kém gây ra. Với tất cả các đối thủ cạnh tranh ngoài kia, bạn muốn hình ảnh của mình tạo ra cảm giác cấp bách và khiến người xem phải thốt lên “Tôi cần điều này trong đời”.
Nếu người dùng không thể tập trung vào những gì bạn muốn họ làm, chẳng hạn như mua sản phẩm hoặc nhấp vào liên kết bài đăng trên blog, thì nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục cuộn.
Những mẫu background quảng cáo đẹp hiện nay
Bạn đang tìm kiếm một số thiết kế nền đơn giản tuyệt vời? Chúng tôi có nhiều loại hình ảnh và mẫu miễn phí bản quyền mà bạn có thể sử dụng để tạo các thiết kế bắt mắt vừa đơn giản vừa chuyên nghiệp. Dưới đây là những ví dụ về một số thiết kế hấp dẫn nhưng đơn giản mà bạn có thể sử dụng trong hoạt động tiếp thị của mình và một số mẹo về cách sử dụng chúng.
Có thể bạn quan tâm: | In metalize là gì |
Có thể bạn quan tâm: | Các loại giấy in catalogue: Chất liệu đa dạng mang sự đa sắc |
Blog liên quan: Hanger quảng cáo là gì
Sử dụng nghệ thuật trừu tượng
Nền trừu tượng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế nền đơn giản, đầy màu sắc và nghệ thuật. Tốt hơn nữa, nghệ thuật trừu tượng rất đa dạng, do đó, có nhiều tùy chọn có sẵn – nghĩa là bạn có nhiều khả năng tìm thấy thứ gì đó phù hợp với bảng màu của thương hiệu của mình hơn .
Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác sáng tạo hoặc nghệ thuật, thì những hình nền trừu tượng có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Ví dụ: màn hình kết thúc YouTube ở trên sử dụng nền trừu tượng tối giúp tăng thêm nét tinh tế sáng tạo nhưng không làm sao nhãng phông chữ hoặc các yếu tố đồ họa khác.
Cần thêm một chút trợ giúp để chọn màu sắc cho thiết kế của bạn? Adobe Color là một công cụ miễn phí tuyệt vời cung cấp các tùy chọn kết hợp màu mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn.
Dùng hình nền tối giản
Các nguyên tắc tối giản có thể giúp bạn tạo một thiết kế nền đơn giản mà những người theo dõi của bạn sẽ yêu thích. Khi nói đến việc tạo ra những hình ảnh tối giản, càng ít càng tốt.
Cân nhắc sử dụng tông màu đất hoặc màu trung tính và ghép nối chúng với phông chữ và các yếu tố đồ họa rõ ràng. Ví dụ, bố cục của đồ họa bên dưới truyền đạt cảm giác tập trung bình tĩnh với tông màu xanh lục nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản.
Bạn có thể liên tưởng một đồ họa đơn giản, mộc mạc như thế này với một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hoặc một người sáng tạo nội dung thúc đẩy sự phát triển và tự chăm sóc bản thân. Thật dễ dàng để điều chỉnh các thiết kế tối giản để phản ánh bảng màu thương hiệu của bạn và ý nghĩa của nó.
Sử dụng hình ảnh tự nhiên
Một hình ảnh từ thiên nhiên có thể phục vụ như một nền tảng đơn giản tuyệt vời cho thiết kế của bạn. Trong một số trường hợp, chụp ảnh thiên nhiên thậm chí có thể thêm yếu tố tối giản trong khi vẫn duy trì bảng màu rộng hơn, linh hoạt hơn.
Chụp ảnh thiên nhiên có thể bổ sung cho thông điệp thương hiệu của bạn, đặc biệt nếu bạn kinh doanh trong ngành du lịch hoặc cung cấp nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ tập trung vào việc xây dựng và duy trì sức khỏe tốt. Ghép ảnh nền của bạn với các hình khối hoặc mờ và phông chữ bắt mắt để có một thiết kế hoàn chỉnh.
Chọn một thiết kế nền đơn giản cho trang web của bạn, hình thu nhỏ của video, đồ họa trên mạng xã hội hoặc hình ảnh nổi bật trên blog có thể giúp bạn tiến bộ trong công việc kinh doanh của mình. Bằng cách tạo loại cấu trúc này trong hình ảnh của bạn, bạn sẽ có thể đưa nội dung của mình lên một tầm cao mới và tạo ra mẫu background quảng cáo đẹp.
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về “Background quảng cáo đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, chi phí in standee cùng những bài viết liên quan khác.
VinaPrint – In ấn của người Việt
Website: https://www.vinaprint.vn/
- Thiết kế & in ấn Vinaprint
- Hotline: 079 444 9590
- Địa chỉ: 21 Bàu Cát 2, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM