Kích thước tiêu chuẩn sản phẩm in ấn và các khổ giấy

Vinaprint xin giới thiệu các bạn kích thước các khổ giấy (Kích thước khổ giấy A5,  Kích thước khổ giấy A4…) văn phòng thường dùng hiện nay dùng cho tra cứu.

  • Kích thước khổ giấy A0 : 841 x 1189 mm
  • Kích thước khổ giấy A1 : 594 x 841 mm
  • Kích thước khổ giấy A2 : 420 x 594 mm
  • Kích thước khổ giấy A3 : 297 x 420 mm
  • Kích thước khổ giấy A4 : 210 x 297 mm
  • Kích thước khổ giấy A5 : 148 x 210 mm

kích thước các khổ giấy vinaprint.vn

Kích thước tiêu chuẩn sản phẩm in ấn hiện nay (Vina Print đính kèm hình ảnh minh họa cho mọi người dễ hình dung luôn nhé)

Kích thước tiêu chuẩn của card visit, danh thiếp, name card (Chẳng qua là khác nhau về tên gọi thôi nhé các bạn): 5,5 x 9cm, kích thước thành phẩm: 5,3 x 8,8.

kích thước cardvit vinaprint

Kích thước tiêu chuẩn của giấy tiêu đề – Letterhead: 21 x 29,7

kích thước giấy tiêu đề vinaprint

Bao thư thì chia làm 3 loại: Nhỏ 12 x 22cm, trung 16 x 23cm, lớn 25 x 35cm

vinaprint.vn

Kích thước chuẩn của bìa đựng hồ sơ hay còn gọi là folder: 22 x 31cm, nắp cao 7cm.

 

 

Có thể bạn quan tâm: In bao thư chất lượng, uy tín ở đâu?
Có thể bạn quan tâm: In bao thư và những điều bạn nên biết
Có thể bạn quan tâm: Kiến thức Giấy – Phân biệt các loại Giấy cơ bản trong in ấn

fordel vinaprint.vn

Nhãn đĩa có kích thường đường kính: 11.7cm.

Kích thước chuẩn của tờ rơi nha mọi người: có nhiều loại mà thông dụng nhất là kích thước:

10 x 20cm, Khổ A5 (14.5 x 21), Khổ A4 (21 x 29cm), Khổ A3 (29.7 x 42cm)

À quên nữa còn kích thước túi giấy nữa, cái này mọi người cũng hay in nè, Vinaprint xin liệt kê luôn: Có nhiều chuẩn kích thước đa dạng nhé mọi người, Nhưng có 3 chuẩn vinaprint hay in.
Chuẩn A: 25 x 35 x 10cm

Chuẩn B: 25 x 35 x 8cm

Chuẩn C: 22 x 32 x 8cm
vinarpint tui giay

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về ” Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, in bao thư cùng những bài viết liên quan khác.

Xem thêmHệ thống nhận diện thương hiệu là gì? Tại sao doanh nghiệp cần phải có hệ thống nhận diện thương hiệu?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *