Những điều về quảng cáo tại điểm bán có thể bạn chưa biết

Quảng cáo tại điểm bán liệu có phải là một “vũ khí tối thượng” của các công ty, doanh nghiệp không? Những thông tin cần biết về cách quảng cáo này mà bạn vẫn còn chưa hiểu rõ, chưa biết rõ là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

quảng cáo tại điểm bán
Quảng cáo tại điểm bán
Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo hiệu quả với dịch vụ in catalogue 1 cuốn
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ in catalogue chuyên nghiệp giá rẻ
Có thể bạn quan tâm: In catalogue Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Quảng cáo tại điểm bán là gì?

Quảng cáo là một thuật ngữ quen thuộc mà hầu như ai cũng đều đã nghe tới và biết đến. Xung quanh chúng ta luôn luôn tồn tại quảng cáo nó rất gần gũi với mỗi con người, dù bạn là khách hàng hay người làm kinh doanh thì mỗi ngày bạn vẫn đã và đang tiếp xúc với vô vàng quảng cáo.

Chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích nhờ quảng cáo. Ngay cả khi với những người đang làm công việc kinh doanh, quảng cáo sẽ giúp cho sản phẩm, dịch vụ tiếp cận được thật nhiều khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo tại điểm bán là một hình thức marketing tại nơi diễn ra bán hàng và được coi là giai đoạn giữa việc marketing và sale. Hình thức này sử dụng bằng cách dùng các thông tin quảng cáo sinh động, trực quan và khả năng gây chú ý cao,…. Đồng thời đây cũng là một hình thức nhằm tăng độ nhận diện về mặt hàng đến với các khách hàng và là để tiếp cận được nhiều khách hàng biết về mặt hàng sản phẩm hơn.

quảng cáo tại điểm bán
Quảng cáo tại điểm bán tạo ấn tượng

Ưu điểm tại quảng cáo điểm bán

Thông thường thì một chiến dịch quảng cáo tại điểm bán có ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán hàng tùy theo sản phẩm hoặc nhãn hàng nhất định. Vậy nên quảng cáo tại điểm bán có rất nhiều ưu điểm phải kể đến là:

Khách hàng dễ tiếp cận hơn

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với mặt hàng hơn, đông đảo khách hàng tiềm năng hơn bởi khi có những chiến dịch cụ thể để quảng cáo thì khách hàng sẽ quan tâm chú ý đến những cái sản phẩm mặt hàng đó. Điều này là cực kì quan trọng và cần thiết giúp khách hàng có khả năng nhận diện thương hiệu một cách nhanh chóng, đồng thời tạo nên sức hút riêng khó trộn lẫn của thương hiệu, dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng với số lượng cực lớn.

Là hình thức cạnh tranh phân biệt sản phẩm có chi phí đỡ tốn kém hơn

Chi phí quảng cáo tại điểm bán sẽ đỡ hơn rất nhiều so với việc phải quảng cáo rầm rộ truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội, trên các kênh truyền hình, báo đài,… Có thể khoanh vùng mục tiêu và xác định được các mục tiêu ở các vị trí nhỏ như một thành phố, một khu trung tâm thương mại, một trường học,…

quảng cáo tại điểm bán
Dễ dàng khoanh vùng mục tiêu khách hàng

Có thể bạn quan tâm: Background quảng cáo đẹp

Dễ dàng trong việc tiếp cận ý kiến của khách hàng

Hình thức marketing này sẽ góp phần cho việc tiếp cận khách hàng hơn và sẽ có thể dễ dàng ghi nhận những ý kiến, đánh giá của khách hàng đối với mặt hàng sản phẩm mình đang bày bán để có những chiến dịch quảng cáo hợp lý hơn.

Tạo ấn tượng, chất riêng

Với hình thức này thì sẽ giúp ích rất lớn trong việc tạo dựng việc nhận diện với khách hàng và sẽ gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng thông qua việc sáng tạo ra những cá tính riêng và màu sắc riêng của thương hiệu.

 

quảng cáo tại điểm bán
Quảng cáo tại điểm bán có nhiều ưu điểm vượt trội

Để quảng cáo tại điểm bán thành công cần những yếu tố gì ?

Hiểu rõ việc quảng cáo tại điểm bán thì cần phải có những vấn đề chú ý sau để có thể có những kết quả tốt nhất.

  • Hiểu rõ và tận dụng tốt những ưu điểm của quảng cáo tại điểm bán
  • Cần có chiến dịch, kế hoạch cụ thể đối với từng địa điểm bán khác nhau và cách thức quảng cáo phù hợp cho từng địa điểm.
  • Cần phân tích thị trường, nhắm mục tiêu theo các độ tuổi, nhu cầu, địa vị, giới tính,…
  • Ngân sách cần chi tiêu phù hợp, khuyến khích việc tối ưu ngân sách nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng,
  • Tránh gây khó chịu cho khách hàng
quảng cáo tại điểm bán
Quảng cáo tại điểm bán cần có chiến lược cụ thể

Đọc thêm: Kích thước standee đứng

Đơn vị in các ấn phẩm quảng cáo uy tín

Bạn đã lựa chọn được cho mình một đơn vị in ấn các ấn phẩm quảng cáo uy tín, giá rẻ và tận tình chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua mà hãy lựa chọn tin tưởng VinaPrint bởi những lý do sau đây:

  • Là một công ty chuyên thiết kế in ấn đa dạng các loại như: in tờ rơi, in tem nhãn, bìa hồ sơ… rất nhiều sự lựa chọn cho bạn có thể tham khảo tại đây.
  • Giá thành hợp lý, rẻ mà lại vô cùng chất lượng, được đánh giá là “ngon – bổ – rẻ” đã được rất nhiều công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất lớn nhỏ tin tưởng và lựa chọn.
  • Có thể in ấn theo hình thức trực tiếp đến lấy và kiểm tra chất lượng hoặc qua phương thức online đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm chuyên môn cao và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Luôn chăm sóc khách hàng tận tình, tư vấn nhiệt tình khiến cho khách hàng luôn cảm thấy được thoải mái và có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình.
  • Có nhiều các ưu đãi, voucher siêu uy tín và vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng mới, khách hàng lâu năm khiến cho khách hàng luôn cảm thấy thích thú và thú vị khi đặt in ấn tại VinaPrint.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin về “Những điều về quảng cáo tại điểm bán có thể bạn chưa biết”. Hãy theo dõi Vinaprint để tìm hiểu thêm những thông tin về dịch vụ in ấn, in catalog giá rẻ cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ incatalogue: nước cờ thông minh trong chiến lược marketing
Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ in catalogue uy tín, chuyên nghiệp

Xem thêm: Thiết kế nhằm mục đích gì